หมวด: อาหารและสุขภาพ(ขาย)
  

คอลลาเจนน้องใหม่\"มีเลิฟคอลลาเจน\" แค่ฉีก เท กิน ไม่ต้องชง\"

รายละเอียด:

3 เหตุผลง่ายๆ ไขข้อข้องใจ
อยากขาวใส ทำไมต้องกิน มีเลิฟคอลลาเจน

หลายคนคงอยากจะรู้แล้วนะคะว่าทำไมทาน \"มีเลิฟ คอลลาเจน\" แล้วผิวถึงขาว ใส สุขภาพดี ได้ง่ายเหลือเกิน ตอบได้ง่ายมากเลยคะ ก็ในส่วนผสมของมีเลิฟ มีสารกกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญและพิเศษมากซึ่งแตกต่างจากที่อื่น ในการทำให้ผิวขาวใส สุขภาพดี และช่วยในการดูแลผิวของคุณโดยตรง ทางร้าน มีเลิฟชอป ของเราขอยกตัวอย่างง่ายๆ ให้ดูกันคะ
1. มีเลิฟ คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารมิลค์ มิสเทิล (Milk Thistie) ซึ่งมั่นในมากว่าเจ้าอื่นไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ใช้นวัตฒกรรมใหม่ในการผลิตและส่วนผสมที่ทำให้หลายๆคน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง มิลค์ทิสเทิล เป็นพืชตระกลูเดียวกับดอกทานตะวัน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพหลายยี่ห้อนำมาจำหน่ายเพราะมีประสิทธิภาพมากมายในการดูแลสุขภาพ แต่เรา มีเลิฟคอลลาเจน นำมาเป็นส่วนประกอบหลักในการดูแลผิวพรรณ เพราะเจ้ามิลค์ทิสเทิลตัวนี้ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีและอี และยังป้องกันการเสือมสภาพของกลูต้าไธโอนในร่างกาย และเพิ่มปริมาณกลูต้าไธโอน เพิ่มความเข้มข้นของกลูต้าไธโอนได้มากถึง 35^ ว้าวๆๆๆๆ เริ่ดกว่าเป็นไหนๆ ใช่มั๊ยล่ะคะสาวๆๆ
2. มีเลิฟ คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งบอกกันไปเลยคร่าาา ว่ามีคุณภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ได้ดีกว่าวิตามินซี 20 เท่า และวิตามินอี 50 เท่า!! จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงของคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนังได้ดีกว่ามากๆ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีหรือเมลานินที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำดำ สาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ นั่นเอง และช่วยลดความเข้มข้นของสีผิวบริเวณที่ดำ คล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวพรรณกลับมาขาวสว่างกระจ่างใส ขาวเด้ง เร่งออร่า นั่นเองจ้า
3. และที่ขาดไม่ได้เลยคือ คอลลาเจน นั่นเอง เพราะขึ้นชื่อว่าคอลลาเจน จะไม่มีส่วนประกอบของคอลลาเจนได้ยังไงกันใช่มั๊ยละคะ ลูกค้าหลายท่านที่อาจเคยกินคอลลาเจนยี่ห้ออื่นมา ต่างก็ถามเข้ามาเป็นเสียงเดียวกันและเป็นคำถามแรกว่า \"มันคาวมั๊ย\" บอกได้เต็มปากเลยจ้า ว่าไม่มีกลิ่นคาวแม่แต่นิดเดียว และคอลลาเจนของเราก็สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานการผลิตยาและอาหารเสริมที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของโลก WoW+++
และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าของเรา มั่นใจว่าเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวพรรณได้ง่ายๆคะ มีเลิฟ คอลลาเจน รสชาติอร่อย ทานง่ายไม่คาว มั่นใจเห็นผลใน 7 วัน รู้แล้วอย่าร้อช้าจ้า^^
แท็ก(คำค้น): คอลลาเจน   อาหารเสริม   ผิวใส ขาว        
สภาพสินค้า: ใหม่ | ราคา: 1800 บาท | เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: https://www.facebook.com/mar.ALISAA

ข้อมูลเจ้าของประกาศ

ชื่อ: alisa1922 เบอร์โทรศัพท์: 0923191229
อีเมล์: mamonzaa@gmail.com โทรศัพท์มือถือ: 0970021718
สถานที่ติดต่อ: ลาดพร้าว จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
วันที่่ลงประกาศ: 18 สิงหาคม 2557 วันประกาศหมดอายุ: 2 กันยายน 2557
อ่าน: 439 | ตอบ: 0 IP: 171.98.67.xxx
 
แก้ไขประกาศ  แจ้งลบประกาศ   ต่ออายุประกาศ
[แสดงความคิดเห็นต่อประกาศนี้]
ชุบกัลวาไนซ์
ความคิดเห็น
ชื่อ-นามสกุล:
อีเมล์:
ความคิดเห็น:

Reload Image
รหัสยืนยัน:
*กรอกรหัสยืนยันตามภาพด้านบน
 
  ลงประกาศฟรี   © 2009 Thaicenterway.com